วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

บันทึกกิจกรรม28-03-2554

สวัสดีครับผมชื่อด.ช.ณกฤช ผมจะบอกว่าเมื่อวานผมทำอะไรไปบ้าง ตอนผมมาถึงห้องผมได้เล่นเกม
"The farmmer" ต่อมา(ถึงเวลาเรียนแล้ว)อาจารย์ให้ผมมีอีเมลล์ของG mail(เมลล์ของGoogle)
และได้ให้ผมทำบล็อกเป็นของตัวเองครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น